Cách điều trị giãn tĩnh mạch ngực

Giãn tĩnh mạch ngực ở phụ nữ là căn bệnh thường gặp trong thời kì mang thai. Tuy không nguy hiểm như giãn tĩnh mạch chân nhưng bệnh gây ra nhiều phiền toái khiến chị em mất tự tin và lo lắng.

Cách điều trị giãn tĩnh mạch ngực

Giãn tĩnh mạch ngực không tạo cảm giác nặng nề, đau đớn, tê bì mà gây ra tình trạng khó thở, đau ngực cho người mắc bệnh. Nguyên nhân phát sinh bệnh là do sự phát triển nhanh của vùng ngực trong tuổi dậy thì hay khi mang thai; do quá trình cho con bú không đúng cách hoặc do các hoạt động tác động nhiều đến vùng ngực như tập tạ, thẩm mỹ nâng ngực… khiến tĩnh mạch bị giãn nỡ.

Để giảm bớt tình trạng giãn tĩnh mạch ngực, bạn có thể chọn mặc các loại áo ngực thể thao nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời. Muốn loại bỏ các tĩnh mạch bị giãn, bạn có thể chọn phương pháp chích xơ tĩnh mạch, làm teo nhỏ tĩnh mạch ẩn xuống dưới da. Tất nhiên, điều quan trọng nhất đối với người mắc giãn tĩnh mạch ngực vẫn là duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý. Người bệnh nên uống nhiều nước, bổ sung nhiều chất xơ và các loại vitamin; hạn chế tối đa rượu bia, thuốc lá là những chất độc hại với tĩnh mạch. Không nên sử dụng các loại thuốc có hàm lượng estrogen cao như thuốc tránh thai, thuốc trị mụn, thuốc làm đẹp da.

Cách điều trị giãn tĩnh mạch ngực
Mặc áo ngực thể thao cũng là cách làm giảm đường kính tĩnh mạch vùng ngực 

Giãn tĩnh mạch ngực là kẻ thù sắc đẹp đối với nhiều chị em phụ nữ. Ngoài thiết lập chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc hợp lý, uống thuốc hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch ngực như Ceteco Tri-Giatimac cũng giúp chị em lấy lại sức khỏe và sự tự tin của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét