Nên khám bệnh Trĩ ở đâu tốt nhất?

Nên khám bệnh Trĩ ở đâu tốt nhất, đó là câu hỏi mà đa phần người mắc bệnh Trĩ quan tâm hiện nay vì có quá nhiều nơi khám chữa bệnh Trĩ nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn làm tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Nên khám bệnh Trĩ ở đâu tốt nhất?


Tình cờ ngồi cafe với một người chị làm cùng công ty, hai chị em tâm sự và hôm nay xin được chia sẽ câu chuyện này lên diễn đàn (xin được giấu tên chị) để hy vọng có thể giúp ích được cho các chị em phụ nữ.


Chị L.A 38 tuổi sống tại Q9, Hồ Chí Minh đã có 1 em bé, Sau khi sinh chị L.A có cảm giác đau rác hậu môn khi đi vệ sinh, chị lên mạng tìm kiếm thông tin và biết được mình bị bệnh Trĩ nhưng chỉ ở giai đoạn mới mắc bệnh. Chị L.A ra nhà thuốc và dùng thuốc tây trong 7 ngày và cảm thấy dễ chịu hơn khi đi đi vệ sinh, nhưng sau đó khoảng 2 tuần thì cảm giác đau rát lại quay trở lại. Lần này chị quyết tâm đi khám nhưng không biết nên khám bệnh Trĩ ở đâu là tốt nhất, chị lên mạng thì thấy quá nhiều thông tin và cuối cùng chị chọn bệnh viện gần nhà. Sau khi khám và lấy thuốc 1 tháng thì tình trạng lại như lần uống thuốc đầu, bệnh Trĩ lại tái phát chỉ sau vài tuần. Điều quan trọng hơn theo chị là bệnh đã nặng hơn và mỗi lần nghĩ đến việc đi vệ sinh là chị sợ muốn phát khóc. Chị cảm thấy hoang mang vì nghĩ đến việc phải làm phẩu thuật, con gái mà nghĩ đến “mổ, xẻ” là đã sợ rồi.

Nên khám bệnh Trĩ ở đâu tốt nhất?


Chị L.A vô tình đọc được thông tin Bác sĩ Phương Mai, bệnh viện Trưng Vương ở quận 10 là bác sĩ nữ có chuyên môn rất tốt về điều trị bệnh Trĩ tại thành phố Hồ Chí Minh. Chị đăng ký và chọn bác sĩ Phương Mai để khám và điều trị bệnh trĩ.  Các bạn có biết không, chỉ sau 1 lần khám và 1 lần tái khám chị L.A đã hết hẵn căn bệnh Trĩ mà chị đã rất cực khổ bấy lâu nay. Chị L.A nói rằng ngoài việc sử dụng thuốc để điều trị bệnh Trĩ cần chế độ ăn uống và luyện tập theo cách mà Bác sĩ Phương Mai hướng dẫn.

Nên khám bệnh Trĩ ở đâu tốt nhất?

Chị muốn gởi lời cảm ơn đến bác sĩ Phương Mai, bệnh viện Trưng Vương, một người bác sĩ ân cần và chu đáo với bệnh nhân.

Đa phần các chị em phụ nữ đều hay mắc bệnh Trĩ do quá trình mang thai và sinh nở, nhưng việc tìm một bác sĩ nữ để tránh việc ngại ngùng và đặc biệt có chuyên môn cao trong việc điều trị bệnh Trĩ ở thành phố Hồ Chính Minh nói riêng và cả nước nói chung thật khó khăn, vì vậy chị L.A muốn chia sẽ thông tin này đến mọi người để không phải tiền mất tật mang.

Chị L.A – Quận 9, HCM

Xem thêm: Nên khám bệnh Trĩ ở đâu tốt nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét