Bật mí cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào là băn khoăn của không ít nam giới khi mà giãn mạch thừng tinh đã trở thành căn bệnh phổ biến và ngày càng trẻ hóa, bất cứ tuổi nào cũng có nguy cơ mắc bệnh và có thể gây ra biến chứng nặng nếu thời gian ủ bệnh quá lâu.

Bật mí cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ đơn giản hơn nếu bệnh nhân phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Thông thường, người bệnh sẽ cảm thấy nóng rát vùng bừu, có cảm giác nặng nề hoặc nhức. Nếu để ý kĩ, người bệnh sẽ thấy một bên bừu to hơn bình thường. Nam giới mắc bệnh này sẽ gây cản trở việc sản xuất tinh trùng, ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng và vấn đề con cái.
Bật mí cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh của mỗi người cũng khác nhau tùy thuộc vào tình trạng bệnh. Xu hướng điều trị hiện nay là dùng thuốc, sau khi dùng thuốc bệnh không thuyên giảm hoặc bệnh nặng hơn thì sẽ tiến hành tiểu phẩu. Trường hợp nặng hơn người bệnh sẽ được bác sĩ yêu cầu phẫu thuật. Tất nhiên, nếu để bệnh nặng mới phát hiện thì sau phẫu thuật khả năng thành công chỉ khoảng 30% cặp vợ chồng có con được đồng thời khả năng tái phát cũng len tới 10-15%.

Gọi ngay: 0902.777.581

Cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào tốt nhất? Vẫn luôn là băn khoăn của những ai mắc phải bởi có tới khoảng 50% nam giới vô sinh là do mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Do đó, hãy chú ý các dấu hiệu bệnh và khám chữa ngay khi nghi ngờ bị bệnh vì sự an toàn của chính bạn và hạnh phúc gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét