Bác sĩ Phương Mai bệnh viện Trưng Vương

Giới thiệu về bác sĩ Phương Mai

Bác Sĩ Phương Mai – Bệnh Viện Trưng Vương  là một trong những bác sĩ nữ hiếm hoi có chuyên môn tốt  điều trị Bệnh Trĩ tại Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Phương Mai


Đa phần các chị em phụ nữ đều hay mắc bệnh Trĩ do quá trình mang thai và sinh nở, nhưng việc tìm một bác sĩ nữ để tránh việc ngại ngùng và đặc biệt có chuyên môn cao trong việc điều trị bệnh Trĩ ở thành phố Hồ Chính Minh nói riêng và cả nước nói chung thật khó khăn.

++ Bài viết liên quan: Nên khám bệnh Trĩ ở đâu tốt nhất?

Vấn đề lo ngại của người mắc bệnh trĩ


Lên google search từ khóa: “tìm bác sĩ nữ điều trị bệnh Trĩ” là không có một địa chỉ cụ thể nào. Vì vậy mới hiểu được nổi khổ của chị em phụ nữ trong việc tìm bác sĩ điều trị căn bệnh tế nhị này. Đa phần các chị em không thích tìm đến bác sĩ nam vì ngại ngùng, khó nói.

Chia sẻ của bệnh nhân về bác sĩ Phương Mai


Chị Hồng Anh (34 tuổi, Quận 6 – Tp.HCM) chia sẽ: Khi sinh cháu thứ 2 xong tôi bắt đầu mắc bệnh Trĩ, nhưng hầu hết các bệnh viện, phòng khám đều là các bác sĩ nam vì vậy tôi rất ngại khi đi khám nên cứ chần chừ cho đến khi bệnh nặng hơn thì thôi đành phải đến khám ở bệnh viện Trưng Vương – Quận 10. May mắn cho tôi là vào đây gặp được bác sĩ Phương Mai là người trực tiếp khám và điều trị cho tôi. Giờ đây tôi đã khỏi hẵn căn bệnh này vì vậy tôi muốn gởi lời cảm ơn đến bác sĩ Phương Mai đã rất nhiệt tình trong lúc khám cũng như trong thời gian điều trị. Tôi muốn chia sẽ thông tin này đến mọi người có ý định tìm bác sĩ nữ có chuyên môn tốt điều trị bệnh Trĩ ở Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy yên tâm nhé. Rất cảm ơn bác Sĩ Phương Mai, người mà tôi luôn đặt trọn niềm tin.

Bác sĩ Phương Mai bệnh viện Trưng Vương



Xin chia sẽ với mọi người về  thông tin của Bác sĩ Phương MaiBệnh viện Trưng Vương: 266 Lý Thường Kiệt, P14, Q10, HCM

Đặt lịch khám trực tiếp với Bác Sĩ Phương Mai: 0913.634.804


9 nhận xét:

  1. Mình có từng khám bác sĩ Mai rồi. Bác sĩ rất có tâm, nhiệt tình và ân cần với bệnh nhân. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thêm về kinh nghiệm khám bệnh tại bác sĩ Phương Mai

      Xóa
  2. Mọi người có thểm đọc thêm các bài về da liễu ở đây nhé http://khoadalieu.vn/

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bác sĩ Mai đã tận tình giúp đỡ bệnh nhân như tôi, rất thuận tiện cho việc khám bệnh tại đây vì nhà và nơi làm việc cũng gần với bệnh viện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng! Bác sĩ Phương Mai rất tận tâm trong việc chăc sóc bệnh nhân cũng như việc hướng dẫn điều trị cho bệnh nhân một cách đúng nhất. Cảm ơn bạn đã chia sẻ

      Xóa
  4. Lúc trước gia đình tôi có người bị trĩ, nhờ có bác sĩ Phương Mai mà đã khỏi và không còn bị nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chúc mừng bạn. Chắc gia đình bạn đã có cho mình một điểm đến tốt rồi chứ nhỉ. Bác sĩ Phương Mai là một trong những chuyên gia về trĩ và suy giãn tĩnh mạch ở thành phố Hồ Chí Minh, và được rất nhiều người tìm đến và chữa trị theo phương pháp của bác sĩ mai rất hiệu quả. Và cho đánh giá rất cao về chuyên môn cũng như tác phong nghề nghiệp.

      Xóa