Bật mí cách dùng tinh dầu đuổi muỗi VIC hiệu quả nhất

Có rất nhiều cách dùng tinh dầu đuổi muỗi VIC trong cuộc sống hàng ngày tùy thuộc vào nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt, nếu muốn sử dụng hương thơm của loài cây này để phòng chống muỗi và côn trùng, bạn nên biết những cách sử dụng sau đây.


tinh dầu sả chanh đuổi muỗi vic


Tinh dầu đuổi muỗi VIC


Hương thơm của sả chanh có thể được coi là liều thuốc tinh thần hữu hiệu đối với con người, giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng, thanh tỉnh đầu óc, lấy lại tập trung trong công việc. Mùi thơm ngát, hơi có vị cay nồng của tinh dầu đuổi muỗi VIC được các bà nội trợ vô cùng ưa thích để sử dụng trong nhà. Ngoài ra, nó cũng thường xuyên có mặt tại các spa thư giãn và chăm sóc sắc đẹp, các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… Tuy nhiên chính mùi hương mà tất cả chúng ta đều yêu thích này lại là “khắc tinh” của loài muỗi.


Vì sao muỗi sợ tinh dầu đuổi muỗi VIC?


Đơn giản vì mùi hương này làm cho các giác quan của chúng bị đánh lạc hướng, không xác định được đường bay, bay loạn xạ và dễ chết. Muỗi không đốt được mục tiêu và sẽ tránh xa những nơi phát tán mùi hương này. Vì thế nếu để tinh dầu đuổi muỗi VIC trong nhà, muỗi sẽ tránh xa gia đình bạn.

Cách dùng tinh dầu sả chanh chống muỗi hiệu quả nhất



Cách chống muỗi bằng tinh dầu sả chanh rất đơn giản:


- Bạn nhỏ vài giọt tinh dầu sả chanh vào đèn đốt tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu hoặc nến thơm, các hạt tinh dầu sẽ lan tỏa trong không gian đánh bay mùi hôi, ẩm mốc, diệt khuẩn và ướp hương thơm ngát cho cả căn phòng.
- Tiết kiệm hơn, bạn chỉ cần pha loãng tinh dầu sả với nước rồi cho vào bình xịt để xịt khắp phòng thay cho nước hoa xịt phòng cũng rất tốt.
- Đối với quần áo, khăn vải trong nhà, bạn cũng có thể pha loãng rồi xịt lên, đồng thời treo vào túi thơm để trong tủ quần áo, hương thơm của sả chanh trên áo quần khi mặc sẽ bảo vệ gia đình bạn không bị muỗi đốt.


Tinh dầu đuổi muỗi có bán tại Nhà thuốc Gia hân

Ngoài ra còn có một cách dùng tinh dầu sả chanh chống muỗi cũng hiệu quả và đơn giản không kém, đó chính là sử dụng Dầu lau nhà đuổi muỗi VIC.

Tinh dầu đuổi muỗi VIC xua đuổi muỗi côn trùng siêu hiệu quả


Với chiết xuất từ sả chanh nguyên chất, mang hương thơm dịu mát mà muỗi cực sợ hãi, chúng sẽ không dám đến gần nhà bạn. Không chỉ thế, VIC còn giúp cho sàn nhà sạch bong, sáng bóng, không còn nơi lý tưởng cho muỗi trú ngụ.




Sản phẩm được phân phối và tiếp thị bởi: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Victory

                  - 284/43 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

                  - Sản phẩm chính hãng đang có bán tại hệ thống chuỗi Nhà thuốc Gia Hân:

Gia Hân: 284/43 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Dược sĩ tư vấn: 0902.777.354

Gia Hân 2: 102 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Dược sĩ tư vấn: 0903.777.294


Ngoài ra đối với các khu vực ở xa, khu vực tỉnh sẽ được hệ thống nhà thuốc Gia Hân Pharmacy giao sản phẩm tinh dầu đuổi muỗi VIC và thu tiền tại nhà qua bưu điện (COD).

1 nhận xét: